Monday, May 12, 2008

என்னருகே நீ ....

என்னருகே நீ இருந்தால்
இயற்கை எல்லாம் சுழலுவதேன் ?
உன்னருகே நான் இருந்தால்
உலகமெல்லாம் ஆடுவதேன் ?
என்னருகே நீ இருந்தால்
இயற்கை எல்லாம் சுழலுவதேன் ?
உன்னருகே நான் இருந்தால்
உலகமெல்லாம் ஆடுவதேன் ?

கை அணைந்த வேளையிலே
கண்ணிரண்டும் மயங்குவதேன் ?
கை அணைந்த வேளையிலே
கண்ணிரண்டும் மயந்குவதேன் ?
மின்சாரம் பாய்ந்தது போல்
மேனி எல்லாம் நடுங்குவதேன் ?
மின்சாரம் பாய்ந்தது போல்
மேனி எல்லாம் நடுங்குவதேன் ?

என்னருகே நீ இருந்தால்
இயற்கை எல்லாம் சுழலுவதேன் ?
உன்னருகே நான் இருந்தால்
உலகமெல்லாம் ஆடுவதேன் ?


வஞ்சி இடை கெஞ்சுவதேன் ?
பிஞ்சு மொழி கொஞ்சுவதேன் ?
வஞ்சி இடை கெஞ்சுவதேன் ?
பிஞ்சு மொழி கொஞ்சுவதேன் ?
கெஞ்சுவதும் கொஞ்சுவதும் வஞ்சியரின் சீதனமே கெஞ்சுவதும் கொஞ்சுவதும் வஞ்சியரின் சீதனமே

என்னருகே நீ இருந்தால்
இயற்கை எல்லாம் சுழலுவதென் ?
உன்னருகே நான் இருந்தால்
உலகமெல்லாம் ஆடுவதேன் ?

இளமையிலே காதல் வரும்
எது வரையில் கூட வரும்?
இளமையிலே காதல் வரும்
எது வரையில் கூட வரும்?
முழுமை பெற்ற காதல் எல்லாம்
முதுமை வரை ஓடி வரும்
முழுமை பெற்ற காதல் எல்லாம்
முதுமை வரை ஓடி வரும்

என்னருகே நீ இருந்தால்
இயற்கை எல்லாம் சுழலுவதேன் ?
உன்னருகே நான் இருந்தால்
உலகமெல்லாம் ஆடுவதேன் ?

No comments:

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி