Thursday, May 29, 2008

ஆயிரம் கண்ணுக்கு விருந்தாகும் ....

ஆயிரம் கண்ணுக்கு விருந்தாகும்
என் அழகுக்கு ஒருவன் துணை வருவான்
ஓஹோ ஓஹோ ஓஹோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
ஆயிரம் கண்ணுக்கு விருந்தாகும்
என் அழகுக்கு ஒருவன் துணை வருவான்
ஓஹோ ஓஹோ ஓஹோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ

என் கை வளை ஓசையில் கலந்திருப்பான்
செங்கனி இதழ் ஓரத்தில் விழுந்திருப்பான்
என்னை எட்டிப் பிடிப்பான் மெல்லக் கட்டி அணைப்பான்
எட்டிப் பிடிப்பான் மெல்லக் கட்டி அணைப்பான்
சுவை கொட்டிக் குவிப்பான் எந்தன் குறை தீர
ஓஹோ ஓஹோ ஓஹோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
(ஆயிரம் கண்ணுக்கு விருந்தாகும் )

என் பாதத்தில் தலை வைத்து படுத்திருப்பான்
கண் பாவத்தில் காவியம் படித்திருப்பான்
என்னை சிரிக்க வைப்பான் கொஞ்சம் தவிக்க வைப்பான்
சிரிக்க வைப்பான் கொஞ்சம் தவிக்க வைப்பான்
பின்பு துடிக்க வைப்பான் நெஞ்சம் சுகமாக
ஓஹோ ஓஹோ ஓஹோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ

நல் ஆரம்ப நேரத்தை வரவு வைப்பான்
தன் அனுபவ நெஞ்சத்தை செலவழிப்பான்
மலர் அள்ளி முடிப்பான் கன்னம் கிள்ளி எடுப்பான்
அள்ளி முடிப்பான் கன்னம் கிள்ளி எடுப்பான்
இன்னும் சொல்லிக் கொடுப்பான் இன்பம் சமமாக
ஒஹொஹொஹ்
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
அது நீயன்றோ அது நீயன்றோ
(ஆயிரம் கண்ணுக்கு விருந்தாகும் )

No comments:

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி