Monday, May 19, 2008

நான் தாண்டி காத்தி ....

நான் தாண்டி காத்தி
ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ
நல்ல முத்து பேத்தி
ஹோய்
நான் தாண்டி காத்தி
நல்ல முத்து பேத்தி
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர் வாரீங்க
நான் தாண்டி காத்தி
நல்ல முத்து பேத்தி
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர் வாரீங்க
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர்வாரீங்க
ஆஆஆஆஆ .....ஓஓஓஓஓஓஓ ... ஹோய்...


ஊடுருவிப் பாஞ்சாலும்
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்
உருட்டி உருட்டி முழிச்சாலும்
ஊடுருவிப் பாஞ்சாலும் உருட்டி உருட்டி முழிச்சாலும்
கிளிக் கட்டு ஆட்டத்திலே புலிக் குட்டி நானடியோ
கிளிக் கட்டு ஆட்டத்திலே புலிக் குட்டி நானடியோ
அடி ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா
ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா
ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா


நான் தாண்டி காத்தி
நல்ல முத்து பேத்தி
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர் வாரீங்க
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர்வாரீங்க
ஆஆஆஆஆ .....ஓஓஓஓஓஓஓ ... ஹோய்...


முன்னே வச்ச காலை இங்கே
நீங்க முன்னும் பின்னும் வைக்கலாமா
முன்னே வச்ச காலை இங்கே
நீங்க முன்னும் பின்னும் வைக்கலாமா
உப்பெடுக்க வந்தவங்க தப்பெடுக்கப் போகலாமா
அடி ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா
ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா
ராக்கம்மா மூக்கம்மா ராப் பகலா தூக்கமா


நான் தாண்டி காத்தி
நல்ல முத்து பேத்தி
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர் வாரீங்க
ஒத்தையா மொத்தமா எத்தனை பேர்வாரீங்க
ஆஆஆஆஆ .....ஓஓஓஓஓஓஓ ... ஹோய்



No comments:

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி