Saturday, May 17, 2008

கொடுக்க கொடுக்க ....

கொடுக்க கொடுக்க இன்பம் பிறக்குமே
என்னை தடுத்து தடுத்து வெட்கம் மறைக்குமே
நினைக்க நினைக்க நெஞ்சம் இனிக்குமே
உன்னை நிறுத்தி நிறுத்தி பெண்மை சிரிக்குமே
கொடுக்க கொடுக்க இன்பம் பிறக்குமே
என்னை தடுத்து தடுத்து வெட்கம் மறைக்குமே
நினைக்க நினைக்க நெஞ்சம் இனிக்குமே
உன்னை நிறுத்தி நிறுத்தி பெண்மை சிரிக்குமே


நினைத்தேன் உடன் பார்த்தேன்
மனம் மகிழ்ந்தேன் உடல் தளர்ந்தேன்
நினைத்தேன் உடன் பார்த்தேன்
மனம் மகிழ்ந்தேன் உடல் தளர்ந்தேன்
களித்தேன் சுகம் குளித்தேன்
கதை படித்தேன்என்னை மறந்தேன்..
என்னை மறந்தேன்..என்னை மறந்தேன்


பாலும் புது தேனும் பனி போல்
என் மேலே படர்ந்தோட இடம் தேட
அமுதாகவே பாய்ந்தாய்
என்னைக் கொடுத்தேன்..
என்னைக் கொடுத்தேன்..என்னைக் கொடுத்தேன்


கொடுக்க கொடுக்க இன்பம் பிறக்குமே
என்னை தடுத்து தடுத்து வெட்கம் மறைக்குமே
நினைக்க நினைக்க நெஞ்சம் இனிக்குமே
உன்னை நிறுத்தி நிறுத்தி பெண்மை சிரிக்குமே

No comments:

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி