Tuesday, August 19, 2008

கண்ணாளன் வருவார் ....


கண்ணாளன் வருவார்
கண் முன்னே நான் காண்பேன்
ஓஓஓஓஓ....ஹுஹுஹூ..ஓஓஓ..
காதல் மொழி பேசி மகிழ்வேனே
கண்ணாளன் வருவார்
கண் முன்னே நான் காண்பேன்
ஓஓஓஓஓ..ஹுஹுஹூ..ஓஓஓ..
காதல் மொழி பேசி மகிழ்வேனே
ஓஹோஹோஹோஹோஹோ
ஓஹோஹோஹோஹோஹோ

என் ராஜா என் ராஜா ! வருவாரே வருவாரே !
ஓஹோஹோஹோ...
ஓஹோஹோஹோ...
ஓஹோஹோஹோஹோ..
ஓஹோஹோஹோஹோ..
ராஜன் வருவாரே ராஜன் வருவாரே !
பேசி மகிழ்வேனே பேசி மகிழ்வேனே !
என் காதல் நாதன் இன்ப தேவன் வாழ்வின் ஜீவன்
என் காதல் நாதன் இன்ப தேவன் வாழ்வின் ஜீவன்....

என்னைதேடி விரைவினிலே ஜெயத்துடனே
என் ராஜன் வருவாரே
என்னைதேடி விரைவினிலே ஜெயத்துடனே
என் ராஜன் வருவாரே
என் ராஜா என் ராஜா ! வருவாரே வருவாரே !
ராஜன் வருவாரே ராஜன் வருவாரே !
பேசி மகிழ்வேனே பேசி மகிழ்வேனே !
கலந்து உறவாடும் கண்களும் கண்களும்
கன்னமும் கன்னமும் கலந்து உறவாடும்
கலந்து உறவாடும் கலந்து உறவாடும்
கணமும் இணை பிரியாமல்
கனியும் சுவையும் போல் கலந்தே
நாம் மகிழ்ந்தே வாழ்வோமே
கணமும் இணை பிரியாமல்
கனியும் சுவையும் போல் கலந்தே
மனம் மகிழ்ந்தே வாழ்வோமே
வாழ்வோமே வாழ்வோமே வாழ்வோமே !

1 comment:

Information said...

மிகவும் பழைய அருமையான பாடல்.

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி